Trang nh¨¤ c¨¢i h¨¤ng ??u chau ¨¢ n?n t?ng

TrÆ°á»ng Cao đẳng ká»?thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình

//ideaplunge.com


Lá»?Trao há»c bổng cho há»c sinh - sinh viên

Lá»?Trao há»c bổng cho há»c sinh - sinh viên
L�TRAO HỌC BỔNG CHO HỌC SINH - SINH VIÊN
 
      Ngày 06 tháng 7 năm 2020, TrÆ°á»ng Cao đẳng Ká»?thuật Công - Nông nghiệp Quảng Bình tá»?chức Lá»?chào cá»?và trao há»c bổng cho há»c sinh, sinh viên.
      Äến dá»?vá»›i buổi chào cá»?và trao há»c bổng khuyến khích há»c tập cho há»c sinh sinh viên có Thầy giáo DÆ°Æ¡ng Thanh Ngá»c  - Phó Bí thÆ° Äảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trÆ°á»ng, Thầy giáo TrÆ°Æ¡ng Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo là trưởng phó các phòng, khoa, ban, trung tâm và toàn thá»?Há»c sinh Sinh viên trong toàn trÆ°á»ng.
      Thông qua buổi chào cá»? phòng Công tác HS-SV đánh giá tình hình há»c tập, rèn luyện của các lá»›p há»c sinh, chá»?ra những Æ°u Ä‘iểm, nhược Ä‘iểm và những nhiệm vá»?trá»ng tâm trong thá»i gian tá»›i. CÅ©ng trong buổi lá»?này, Nhà trÆ°á»ng đã trao 22 suất há»c bổng cho há»c sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong há»c tập và rèn luyện năm há»c 2018 - 2019 và há»c ká»?1 năm há»c 2019 - 2020 vá»›i tổng sá»?tiá»n 57.570.000 đồng.
hocbong2020a
hocbong2020b
      Phát biểu tại Lá»?trao há»c bổng, Thầy giáo DÆ°Æ¡ng Thanh Ngá»c  - Phó Bí thÆ° Äảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trÆ°á»ng đã ghi nhận những kết quáº?đạt được trong há»c tập và rèn luyện. Äồng thá»i, mong muốn các em cần giá»?vững và phát huy hÆ¡n nữa những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn Ä‘á»?hoàn thành khóa há»c, đạt kết quáº?cao nhất.
 
Bạn đã không sá»?dụng Site, Bấm vào đây Ä‘á»?duy trì trạng thái đăng nhập. Thá»i gian chá»? 60 giây